Triệu tập chủ doanh nghiệp có tên trong thư tuyệt mệnh vụ 4 người tử vong

Thứ Tư, 04/11/2015, 18:22
Ngày 4/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đã triệu tập ông V.T.D, trú tại huyện Quảng Xương, Thanh Hoá đến làm việc về các nội dung liên quan đến việc tố cáo trong thư và ghi âm tuyệt mệnh của anh Ngô Lê Hà để lại.

Được biết, ngay sau khi phát hiện 4 người trong gia đình anh Hà chết, cùng với việc khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân, cơ quan công an đã nghiên cứu nội dung thư tuyệt mệnh và nghe lại toàn bộ các nội dung ghi âm anh Hà để lại.

Theo nội dung thư và ghi âm thì ngoài việc xin lỗi gia đình hai bên, xin lỗi các chủ nợ, giải thích về việc tự tử và “đưa” vợ, con đi cùng, anh Hà còn cho rằng mình bị ông V.T.D lừa đảo dẫn đến việc “tan cửa nát nhà”, đồng thời nhờ anh trai, em trai đến tố cáo với cơ quan công an. Bên cạnh đó, anh Hà cũng để lại các giấy tờ liên quan đến việc nợ nần giữa anh và ông D. Chính vì vậy, ngay trong đêm xảy ra vụ việc, Cơ quan điều tra đã triệu tập ông D. đến làm việc, đề nghị ông D. trình bày các việc liên quan đến làm ăn, vay nợ với anh Hà.

Hiện, Công an Thanh Hoá đang tiếp tục yêu cầu ông D làm việc, đồng thời thu thập chứng cứ, tài liệu liên quan đến nội dung anh Hà tố cáo, nếu phát hiện có việc lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm sẽ xử lí theo quy định của pháp luật.

Được biết, ông D. là chủ một doanh nghiệp xây dựng lớn, bản thân anh Hà cũng làm xây dựng có uy tín lâu năm tại Thanh Hoá.
P.A
.
.
.