Vụ 4 người tử vong ở Thanh Hóa: Chồng đầu độc vợ và hai con rồi tự sát

Thứ Hai, 02/11/2015, 11:16
Do nợ nần trong hoạt động kinh doanh với số tiền lớn nên Hà đã đầu độc vợ và 2 con trai chết bằng thuốc tân dược sau đó treo cổ tự tử.


Ngày 2/11, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Cơ quan điều tra đã sơ bộ xác định nguyên nhân vụ chết 4 người ở 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa là do tự tử. Các nạn nhân đều không bị thương tích, không có dấu vết tác động ngoại lực.

 Tài liệu điều tra sơ bộ ban đầu nhận định: Anh Ngô Lê Hà do nợ nần trong hoạt động kinh doanh với số tiền lớn nên túng quẫn, đã đầu độc vợ và 2 con trai chết bằng thuốc tân dược. Cơ quan điều tra cũng xác định thời gian chết của vợ con anh Hà là khoảng  3 - 4h sáng ngày 1/11, sau đó khoảng 10h30’ ngày 1/11 anh Hà đã treo cổ tự tử tại tầng 1.

 Trước đó, ngày 1/11, gia đình và người thân của anh Ngô Lê Hà (chủ cửa hàng điện máy Hà Nhung, ở 218, Trần Phú, TP Thanh Hóa) không thấy mở của bán hàng như thường lệ và không liên lạc được. Đến 21h30’ người thân và hàng xóm phá cửa tầng 2 vào nhà thì phát hiện anh Hà đã chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1, vợ anh Hà và 2 con trai mỗi người chết ở 1 phòng khác nhau tại gác lửng, tầng 2 và tầng 3.

4 người chết trong gia đình anh Hà gồm Ngô Lê Hà, 45 tuổi, chết ở tầng 1, vợ là Trần Thị Nhung, 42 tuổi, chết ở phòng ngủ tầng 2 và 2 con trai là cháu Ngô Duy Tân, 23 tuổi, chết ở phòng ngủ tầng 3; Ngô Quang Ninh, 12 tuổi, chết ở phòng ngủ tầng lửng.

Tại hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa thu giữ được nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh, file ghi âm tuyệt mệnh và nhiều giấy tờ thể hiện việc vay nợ của anh Hà trong hoạt động kinh doanh.

Hiện tại, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đang chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án trên theo quy định.

P. Thủy
.
.
.