Hàng chục đối tượng say sưa đá gà ăn tiền sau sân vườn quán cà phê

Thứ Tư, 27/02/2019, 14:29
Hơn chục người đàn ông đang say sưa đá gà ăn tiền tại phía sau sân vườn của một quán cà phê ở khu phố 5, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thì bất ngờ bị lực lượng Công an đột kích vào bắt quả tang vào trưa nay 27-2.


Vào khoảng 12h30 ngày 27-2, Cảnh sát hình sự Công an thành phố Rạch Giá đã bắt 1 tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền. 

Tại hiện trường lực lượng chức năng đã tạm giữ 17 đối tượng có liên quan, 15 con gà, gần 100 triệu đồng và nhiều dụng cụ, phương tiện có liên quan đến việc đánh bạc.

Đối tượng Việt.
Các đối tượng bị bắt giữ.

Được biết ổ đá gà này đã diễn ra gần 1 năm nay do đối tượng Trịnh Quốc Việc, 33 tuổi, ngụ phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá đứng ra tổ chức và thu tiền sâu. Bên cạnh đó còn có người canh đường cảnh giới từ xa nhằm tránh sự truy bắt của lực lượng Công an. 

Hàng ngày Việt tổ chức cho hàng chục con bạc đến tham gia đá gà mỗi độ từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng, trong đó Việt lấy tiền sâu từ vài chục đến 500 trăm ngàn đồng, gây mất an ninh trật tự ở địa phương. 

Hiện Công an thành phố Rạch Giá đang tạm giữ các đối tượng để điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Văn Vũ
.
.
.