Triệt phá sòng bạc qua hình thức đá gà trong rẫy cà phê

Thứ Tư, 27/03/2019, 16:57

Qua đấu tranh, những người bị bắt khai nhận trường gà này do đối tượng Đinh Văn Hậu (chưa rõ nhân thân) đứng ra tổ chức. 

Ngày 27-3, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) vẫn đang tiến tục phân loại, làm rõ hành vi của từng đối tượng có liên quan đến việc tổ chức đánh bạc ăn tiền qua hình thức đặt cược đá gà vừa được đơn vị triệt phá.

Trước đó, từ nguồn tin của các trinh sát địa bàn, Công an huyện Bảo Lâm đã tổ chức lực lượng bao vây một trường đá gà chuyên đặt cược ăn tiền cho người chơi thuộc thôn Đức Thanh, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm. Vào thời điểm Công an ập tới có khoảng 60 người đang tổ chức đá gà ăn tiền.

Một số tang vật tại hiện trường

Công an huyện Bảo Lâm đã bắt giữ được 9 đối tượng. Trong lúc hỗn loạn, khoảng 50 người khác nhanh chân chạy thoát vào rừng. Tại hiện trường, Công an thu giữ 40 xe máy, 12 con gà, 1 cân tay, 9 điện thoại di động và một số lượng tiền mặt. 

Qua đấu tranh, những người bị bắt khai nhận trường gà này do đối tượng Đinh Văn Hậu (chưa rõ nhân thân) đứng ra tổ chức. Hiện Hậu đang bỏ trốn. Trong số 9 người bị bắt, Nguyễn Anh Vương, ngụ xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc, đứng ra là làm trọng tài các trận đá gà, 8 người còn lại là con bạc. 

Công an huyện Bảo Lâm đang tiếp tục làm việc với các đối tượng có liên quan để củng cố sơ xử lý theo quy định.

Khắc Lịch
.
.
.