Triệt phá đường dây gái gọi và bay lắc có quy mô lớn

Thứ Bảy, 20/04/2019, 17:48
Công an tỉnh Quảng Bình vừa triệt phá thành công chuyên án về sử dụng trái phép chất ma túy và mại dâm trên địa bàn thành phố Đồng Hới gần 50 đối tượng bị tạm giữ và dương tính với ma túy.

Trước đó, vào lúc 2h ngày 19-4-2019, các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình được chia thành bốn  tổ công tác của các lực lượng như: Phòng cảnh sát hình sư, Phòng cảnh sát ma túy, Phòng cảnh sát Quảng lý hành chính, Phòng cảnh sát kỹ thuật hình sự ; Phòng cảnh sát cơ động và Công an TP Đồng Hới do Phòng cảnh sát hình sự chủ trì bất ngờ đột nhập vào 01 cơ sở karaoke và 03 khách sạn trên địa bàn thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình bắt giữ 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm và 43 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy.

Công an tỉnh huy động hơn 100 cán bộ, chiến sỹ ập vào băt quả tang tại Caraoke Thiên Đường II và 3 nhà nghỉ trên địa bàn bắt giữ hàng chục đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy và mua bán dâm.
Một số đối tượng bị bắt tại phòng hát của Caraoke Thiên Đường II.

Được biết trước đó qua các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Phòng cảnh sát hình sự nắm được nguồn tin tại karaoke Thiên Đường II có nhiều đối tượng sử dụng ma túy, bay lắc.

Các đối tượng liên hệ Nguyễn Thị Tình gọi gái đến cùng tham gia và sau khi bay lắc các đối tượng đặt vấn đề mua bán dâm và đến khách sạn thực hiện hành vi mua bán dâm.

Sau khi đã thu thập đầy đủ thông tin tài liệu liên quan đến hành vi phạm tội của đối tượng, Ban chuyên án quyết định phá án, đồng thời đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sỹ thuộc các đơn vị Công an tỉnh Quảng Bình do Phòng cảnh sát hình sự chủ trì tham gia phá án

Tại Karaoke Thiên Đường II thuộc TDP 2, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới phát hiện tại Phòng  302 có 10 đối tượng (7 nam, 3 nữ), tại phòng 307 có 14 đối tượng (8 nam, 6 nữ) , tại phòng 404 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) và phòng 403 có 3 đối tượng nam. Tất cả đều đang bay lắc và sử dụng trái phép chất ma túy.

Dụng cụ các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.
Một số đối tượng bị bắt tại khách sạn Osaka.

Kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy; thu giữ trên người một số đối tượng và trong các phòng bay lắc có nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy như dĩa và ống hút…

Tại khách sạn Osaka  thuộc xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới phát hiện tại phòng 609 có 4 đối tượng (2 nam, 2 nữ), Phòng 610 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) đang bay lắc. Kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy

Tại khách sạn Phú Cường thuộc xã Quang Phú và khách sạn White Rose  thuộc phường Đồng Phú phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm, qua đấu tranh ban đầu 2 đối tượng bán dâm đều khai nhận do Nguyễn Thị Tình tổ chức điều đi bán dâm.

Hiện nay vụ việc đang được Phòng cảnh sát hính sự Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngô Quang Văn
.
.
.