Tranh chấp đất đai, bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu để hại gia chủ

Chủ Nhật, 25/12/2016, 12:50
Mâu thuẫn tranh chấp đất đai từ lâu nhưng không thể giải quyết, bà Điệp đã giở thủ đoạn đê hèn là sử dụng thuốc chuột bỏ vào nồi bún riêu của chị Tuyết để đầu độc khiến chị Tuyết gặp nạn. May mắn là vụ việc được phát hiện kịp thời….

Ngày 25-12, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh đang tiến hành tạm giữ nghi can Hồ Thị Ngọc Điệp (52 tuổi, ngụ Tân Phú, quận 9), để làm rõ hành vi dùng thuốc chuột hạ độc, gây hại cho nhiều người.

Nơi xảy ra vụ đầu độc bằng thuốc chuột

Rạng sáng 25-12, chị Trần Thị Bạch Tuyết (37 tuổi) dọn hàng bún bò Huế, bún riêu ngay trước số nhà 73D, đường Nam Cao, phường Tân Phú, quận 9 để bán. Lúc này bên cạnh hàng chị Tuyết, bà Điệp cũng dọn hàng buôn bán đồ ăn sáng.

Công an phong tỏa hiện trường

Do thiếu đồ nêm, chị Tuyết chạy về nhà lấy. Bà Điệp bất ngờ lén lút chạy sang hàng của chị Tuyết bỏ vật lạ vào bên trong nồi nước lèo của chị Tuyết. Tuy nhiên, hành động của bà Điệp bị camera của gia đình chị Tuyết ghi lại. Một người xem camera phát hiện vụ việc trên nên hô hoán và báo với Công an quận 9.

Bà Điệp tại cơ quan điều tra
Nồi bún riêu mà bà Điệp bỏ thuốc diệt chuột vào

Công an quận 9 tiến hành phong tỏa khu vực buôn bán của chị Tuyết và bà Điệp để điều tra làm rõ. Vật lạ mà bà Điệp bỏ vào trong nồi nước lèo của chị Tuyết được lấy ra đưa đi giám định. Công an quận 9 tiến hành đưa bà Điệp về trụ sở làm rõ.

Công an đang làm rõ vụ việc

Tại cơ quan điều tra, ban đầu bà Điệp khai vật thể lạ bỏ vào nồi nước lèo của chị Tuyết là thuốc chuột.

Bà Điệp và chị Tuyết có quan hệ họ hàng. Thời gian gần đây giữa 2 gia đình xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc tranh chấp đất đai. Bà Điệp đã thực hiện hành vi bỏ thuốc chuột vào nồi nước lèo của chị Tuyết nhằm hại chị Tuyết. Rất may là vụ việc được phát hiện kịp thời nếu không nhiều người sẽ bị ám hại bởi hành vi của bà Điệp.

M.Đức
.
.
.