Tiếp viên mặc áo dài cho khách trong phòng karaoke lựa chọn

Chủ Nhật, 23/07/2017, 12:42
Khi đoàn kiểm tra ập vào quán bar phát hiện hơn 30 tiếp viên mặc áo dài trình diễn trong các phòng karaoke cho khách chọn lựa. Phát hiện đoàn kiểm tra nhân viên nữ ở đây đã tháo chạy xuống cầu thang nhưng bất thành…

Tối 22-7, Đoàn liên ngành văn hóa xã hội TP bất ngờ ập vào quán bar Vic (Hồ Xuân Hương, quận 3, TP Hồ Chí Minh) kiểm tra hành chính. Tại 3 phòng karaoke trên tầng 1, đoàn liên ngành phát hiện nhiều nữ tiếp viên trong trang phục áo ài ngồi ngả ngớn trong lòng khách, tiếp rượu mồi cho khách hát karaoke. 

Nhân viên của quán Bar thời điểm bị kiểm tra

Một số nhân viên nữ khác đứng biểu diễn để khách lựa chọn. Dọc hành lang của tầng 1 hàng chục tiếp viên mặc áo dài đang ngồi chờ đến lượt vào phục vụ các phòng vip. Khi phát hiện đoàn kiểm tra, hàng chục nhân viên nữ này tháo chạy ra hướng cầu thang nhưng đã bị giữ lại.

Quán bar Vic, một địa điểm quen thuộc của giới ăn chơi về đêm

Đoàn liên ngành tiến hành lập biên bản quán bar về các hành vi: không trình được giấy phép các phòng karaoke; nhân viên phục vụ trong phòng nhiều hơn so với quy định tại các phòng; nhiều loại rượu không có chứng từ nguồn gốc. 

Một nhân viên ký vào biên bản vi phạm
Quán bar Envy nơi đoàn kiểm tra kiểm tra đột xuất

Rạng sáng 23-7, đoàn liên ngành tiếp tục kiểm tra quán bar Envy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 1) phát hiện vẫn còn nhiều khách đang vui chơi trong bar, đa phần là khách nước ngoài. Đoàn liên ngành đã tiến hành lập biên bản xử lý các hành vi: Kinh doanh quá giờ qui định; không giấy phép biểu diễn nghệ thuật; nhiều kiện rượu không hóa đơn, chứng từ...

Hàn Phi
.
.
.