Thuê nhà tổ chức đánh bạc

Thứ Hai, 22/01/2018, 19:50
Khoảng 18h ngày 21-1, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam đã triệt xóa 1 tụ điểm đánh bạc, bắt giữ 24 đối tượng.

Vào 18h ngày 21-1, với sự hỗ trợ lực lượng của Cảnh sát cơ động, các tổ công tác của Phòng PC45 đã đồng loạt tấn công tụ điểm đánh bạc tại khu vườn nhà ông Lê Hữu Hợp (51 tuổi, thôn Sơn Vân, Duy Nghĩa, Duy Xuyên, Quảng Nam). Cảnh sát bắt giữ 24 đối tượng, thu giữ khoảng 100 triệu đồng, 25 ĐTDĐ, 19 xe máy và nhiều tài liệu, đồ vật liên quan đến việc đánh bạc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Lê Tuấn Thành (35 tuổi, trú tại Nam Phước, Duy Xuyên) thuê khu vườn nhà ông Hợp với giá 200 ngàn/ngày để tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Các đối tượng bị bắt giữ.

Để thuận tiện cho hoạt động phạm pháp này, Thành thường xuyên thay đổi cách thức, địa điểm hoạt động và thường chọn những địa bàn giáp ranh giữa Duy Xuyên, Thăng Bình (Quảng Nam) hoặc những khu vườn, vùng đồi cây để tổ chức đánh bạc.

Thành che rạp kiên cố, in các tấm bạc dài khoảng 20m x1,5m để ghi các thông số cá cược; bố trí từ 1 đến 2 người làm nhiệm vụ bảo vệ, cảnh giới. Y còn phân công đối tượng Tòa làm quản lý, đứng cái; phân công Rin, Lâm thu tiền sâu và có cả người phục vụ nhu cầu ăn uống của các con bạc.

Hiện Phòng PC45 đang tạm giữ các đối tượng, tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Phước Hiệp
.
.
.