Thuê chung cư để bán ma túy

Thứ Bảy, 14/11/2015, 08:46
Ngày 13/11, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy của Đoàn Mạnh Cường (51 tuổi, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) và các đối tượng khác có liên quan trong đường dây mang ma túy từ Campuchia về Đà Nẵng tiêu thụ. 

Sau một thời gian theo dõi và lập chuyên án đấu tranh, lúc 16h ngày 12/11, Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an quận Thanh Khê được sự hỗ trợ của Công an quận Sơn Trà đã tiến hành kiểm tra căn hộ tại chung cư B1 Vicoland (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), nơi Cường đang thuê ở. 

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 300g ma túy đá cùng với một số hung khí như đao, mã tấu và dụng cụ sử dụng ma túy. Bước đầu, Cường khai nhận, thường xuyên sang Campuchia mua ma túy mang về sử dụng và bán cho các “chân rết” để kiếm lời. 

Để tránh sự chú ý của xóm giềng, Cường sang quận Sơn Trà thuê căn hộ chung cư làm nơi cất giấu và phân phối ma túy. Cơ quan Công an đang triệu tập một số đối tượng có liên quan để điều tra, mở rộng vụ án.

Thân Lai
.
.
.