Thông tin mới nhất vụ nữ sinh ĐH Sân khấu điện ảnh đi thuê trọ bị sát hại, cưỡng hiếp

Thứ Ba, 05/06/2018, 15:44

Sau khi gây án, Nguyễn Anh Tú ngủ lại chính hiện trường, rồi lấy xe máy đi loanh quanh để nghe ngóng tình hình. Đến trưa hôm sau đối tượng vẫn ở gần hiện trường, khi thấy người nhà nạn nhân đi tìm thì Tú lấy ví của nạn nhân (bên trong có giấy tờ và tiền) rồi bỏ đi.


Như Báo CAND đã đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hà Nội tạm giữ Nguyễn Anh Tú (35 tuổi), trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa để điều tra về hành vi giết người, hiếp dâm, cướp tài sản nữ sinh Trường Đại học Sân khấu điện ảnh, tối 3-6.

Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận, khoảng 21h ngày 3-6, đối tượng nhận được điện thoại của chủ nhà trọ nơi mình thuê là anh N.N.T (29 tuổi), trú quận Cầu Giấy, Hà Nội với nội dung nhờ mở của cho Đ.T.C.T xem phòng.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Thấy cô gái trẻ xinh xắn, lại đi một mình nên Tú nảy sinh ý định đánh ngất để cưỡng hiếp. Khi chị T. đang xem phòng trọ ở tầng 3 thì đối tượng dùng gạch chuẩn bị sẵn đập vào đầu cô gái, đồng thời bóp cổ nạn nhân kéo vào phòng.

Nạn nhân ú ớ, giãy dụa nhưng đối tượng đã lôi được vào phòng chốt cửa nên không ai biết. Tú tiếp tục dùng gạch đập chị T. ngất đi rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi gây án, Nguyễn Anh Tú ngủ lại chính hiện trường, rồi lấy xe máy đi loanh quanh để nghe ngóng tình hình. Đến trưa hôm sau đối tượng vẫn ở gần hiện trường, khi thấy người nhà nạn nhân đi tìm thì Tú lấy ví của nạn nhân (bên trong có giấy tờ và tiền) rồi bỏ đi.

Nạn nhân Đ.T.C.T

Được biết, Tú không có nghề nghiệp gì và chưa có tiền án, tiền sự. Đối tượng cũng không hề có quan hệ quen biết với nạn nhân từ trước.

Ngôi nhà số 6, ngách 2, ngõ 12 Nguyễn Phúc Lai, hiện trường nơi xảy ra vụ án là ngôi nhà 4 tầng cho thuê trọ, kiểu chung cư mi ni. Chủ nhà cho anh N.N.T. trú quận Cầu Giấy, Hà Nội đứng ra thuê lại, sau đó anh N.N.T. lại cho thuê từng phòng.

Bản thân anh N.N.T. cũng không sống ở đây mà chỉ thỉnh thoảng qua lại thu tiền nhà. Tầng 1 là chỗ để xe chung, tầng 4 một studio thuê để kinh doanh, còn lại ngôi nhà có khoảng 6 phòng trọ, phòng của đối tượng ở tầng 3.

 Anh Nguyễn Duy T. (29 tuổi), ở chung tầng với Tú cho biết, qua vài lần tiếp xúc thì đối tượng cỏ vẻ sống nội tâm, khép mình, đồng thời gần đây ít về phòng trọ.


Hiện trường được niêm phong để phục vụ điều tra

Còn theo chị Trần Quỳnh T. (24 tuổi), người cùng thuê trọ trong căn nhà, đối tượng Tú mới đến thuê phòng khoảng 2 tháng, thì Tú là người lạnh lùng, ít nói. Tối 3-6 chị T. gặp Tú đứng ở cổng nhà đón một cô gái đến chơi, sau đó phòng đối tượng phát ra tiếng la hét nhưng do tiếng la hét nhỏ và chỉ một vài câu nên sau đó không ai để ý nữa.

Về phía nạn nhân Đ.T.C.T., sinh viên khoa Nhiếp ảnh, Trường Đại học Sân khấu điện ảnh, được đánh giá là hiền lành, hoà đồng và tham gia nhiều phong trào ở trường, lớp.

Một người dân sống gần ngôi nhà cho biết, ngày 2-6 chị T. đã đến xem nhà một lần cùng với người bạn gái, nhưng có thể chưa xem được nên cả hai lại quay về. Tối 3-6, chị T. đi xem nhà một mình thì xảy ra cơ sự trên…


A.Quỳnh - M.Khoa
.
.
.