Thông qua zalo, ngăn chặn kịp thời một vụ hỗn chiến

Thứ Năm, 18/06/2020, 11:06
Thông qua tin báo từ mạng xã hội zalo, lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã kịp thời ngăn chặn một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh, thiếu niên.


Sáng 18/6, Trung tá Nguyễn Công An, Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) - Phòng CSCĐ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành sàng lọc các đối tượng trong vụ 2 nhóm thanh, thiếu niên hẹn nhau hỗn chiến trong đêm 17/6 để bàn giao cho các đơn vị liên quan xử lý theo quy định.

Theo Trung tá An, vào khoảng 22h khuya 17/6, thông qua trang zalo của đơn vị, người dân đã báo tin tại khu vực bãi đất trống ở đường Hà Huy Tập, TP Buôn Ma Thuột có 2 nhóm thanh, thiếu niên mang theo hung khí hẹn nhau để hỗn chiến.

Các đối tượng bị bắt giữ tại hiện trường

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, hàng chục cán bộ, chiến sỹ của Tiểu đoàn CSCĐ ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng đã phát hiện có trên 30 đối tượng mang theo nhiều hung khí như: Dao, mã tấu, rựa… chuẩn bị hỗn chiến. 

Qua vây ráp, đã có 21 đối tượng bị bắt giữ cùng với 7 chiếc xe máy, 4 cây dao rựa, mã tấu được thu giữ. Số còn lại đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Điều đáng nói tất cả số thanh, thiếu niên này có tuổi đời còn rất trẻ, chỉ từ 15 đến 18 tuổi và chủ yếu là học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Bước đầu, các thanh, thiếu niên này khai nhận: Do có mâu thuẫn với một nhóm thanh, thiếu niên khác nên đã hẹn đêm 17/6 sẽ hỗn chiến để giải quyết mâu thuẫn.

Cũng theo Trung tá An, sau khi đưa các trường hợp này đến Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột kiểm tra ma túy thì có một trường hợp là Đỗ Hoàng Phi Hải (17 tuổi, đang là học sinh) dương tính với chất ma túy.

Văn Thành
.
.
.