Bắn chết bạn săn vì tưởng nhầm lợn rừng

Thứ Tư, 25/11/2015, 21:18
3 thợ săn rủ nhau đi bắt lợn rừng, thấy động, 1 người giương súng bắn liên tiếp, khi lại gần hoảng hốt nhận ra là bạn cùng đi săn.

Sáng sớm 25-11, nhóm thợ săn gồm Hồ Văn Thoi (37 tuổi), Hồ Văn Bốc (22 tuổi) và Hồ Văn Rum (31 tuổi), đều ngụ cùng thôn 4A, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn mang súng săn tự chế, rủ nhau vào khu vực rừng thôn 3, xã Phước Thành để đi săn lợn rừng.

Lực lượng pháp ý của Công an huyện Phước Sơn tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân Hồ Văn Thoi.

Khi phát hiện thấy dấu vết lợn rừng, 3 thợ săn phân công mỗi người chốt chặn để “đón lõng”. Khoảng 9h sáng, Bốc phát hiện tiếng động trong bụi rậm trước mặt tưởng lợn rừng vội giương súng lên bắn nhiều phát vào mục tiêu.

Khi Bốc chạy đếm kiểm tra thành quả thì phát hiện người bạn đi cùng anh Thoi trúng đạn. Hoảng sợ, Bốc đã hô hoán gọi Rum đến để cùng thay nhau cõng nạn nhân chạy về làng cấp cứu. Nhưng do bị thương, anh Thoi đã tử vong.

Trưa ngày 25/11, Bốc đã đến Công an xã Phước Thành tự thú và khai báo sự việc. Hiện Công an huyện Phước Sơn đã thực hiện bắt tạm Hồ Văn Bốc để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoài Thu
.
.
.