Thanh niên điều khiển xe SH không đội MBH, tàng trữ chất gây nghiện

Chủ Nhật, 30/12/2018, 09:12
Thanh niên điều khiển xe Honda SH không đội MBH, Cảnh sát kiểm tra phát hiện tàng chữ chất gây nghiện.

 Tối 29-12, Trung tá Trần Phong, cán bộ Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, tổ công tác CSGT và CSCĐ đã tiến hành bàn giao đối tượng Đàm Ngọc Khánh (29 tuổi, ở Ngõ 84 Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) cùng tang vật nghi ma tuý và phương tiện xe máy Honda SH 30F8-9732 cho Công an phường Nghĩa Đô để làm rõ hành vi tàng chữ chất ma tuý trái phép.

Trung tá Trần Phong thông tin, tổ công tác gồm Trung uý Lương Đình Hải và 2 CSCĐ là Thiếu uý CSCĐ Đỗ Hữu Toàn và Hạ sỹ Nguyễn Quang Khánh làm nhiệm vụ tuần tra lưu thông trên tuyến Hoàng Quốc Việt- Nguyễn Văn Huy- Tô Hiệu…

Khi đang tuần tra lưu động đến tuyến đường Hoàng Quốc Việt về Phạm Hùng thì phát hiện Khánh điều khiển ô tô SH mang KBS 30F-9732 không đội MBH. Theo đó, tổ công tác vượt lên dừng xe Khánh lại để kiểm tra. Tuy nhiên tại chốt kiểm tra, Khánh không xuất trình được giấy tờ lên quan đến phương tiện và lại có biểu hiện run rẩy lo sợ.

“Dự đoán có dấu hiệu nghi vấn nên tổ công tác cầu kiểm tra hành chính thì phát hiện trong túi da Khánh đeo ở vai có hộp sắt có 2 điếu thuốc lá. Đấu tranh tại chỗ Khánh khai nhận đây là thuốc cỏ không phải là chất gây nghiện được bạn cho chưa kịp sử dụng thì bị CSGT bắt”- Trung tá Trần Phong cho biết.

Hiệp Bình
.
.
.