Tạt axit vào vợ người tình

Thứ Hai, 12/04/2021, 14:07
Thấy anh H. không còn dành tình cảm với mình, Tùng đã tìm cách trả thù vợ của anh H. bằng màn "ghen ngược" - tạt axit vào người vợ tội nghiệp.

Vào hồi 17h ngày 11/4, tại khu vực trạm thu phí thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), Công an TP Vinh đã tiến hành bắt giữ đối tượng Tùng  (SN 1972), trú tại xóm 12, xã Nghi Kim, thành phố Vinh về hành vi cố ý gây thương tích. Đây là đối tượng gây ra vụ tạt chất lỏng (nghi là axit) vào người chị Nguyễn Thị H.V. (SN 1973), trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh, xảy ra ngày 9/4, ngay trước cổng nhà chị H.V., gây xôn xao dư luận.

Sau khi vụ việc  xảy ra, Công an TP Vinh đã lập trung lực lượng điều tra, đến ngày 11/4, đã truy đuổi, bắt giữ Đ.T.Tùng trong lúc đối tượng lên xe khách để bỏ trốn ra các tỉnh phía Bắc. Quá trình điều tra, nguyên nhân vụ việc, đã được Công an TP Vinh làm rõ.

Theo đó, cuối năm 2018, Tùng có quan hệ tình cảm với anh H. (chồng chị Nguyễn Thị H.V). Đến đầu năm 2021, Tùng thấy anh H. không còn dành nhiều tình cảm cho mình nên Tùng tức giận và có ý định sử dụng hóa chất để tạt vào chị V..

Tùng và tang vật.

Nghĩ là làm, khoảng 9h ngày 9/4, Tùng dùng một chiếc ca nhựa màu vàng để đựng hóa chất rồi đậy nắp lại và cho vào một túi ni lông. Tiếp đó, Tùng điều khiển xe máy mang theo chiếc ca nhựa đi đến khu vực phường Quán Bàu, TP Vinh để thuê xe ôm cùng đi đến khu vực chợ Ga, TP Vinh.

Tại đây, Tùng gửi xe máy của mình ở chợ Ga và nhờ người xe ôm chở đến cổng nhà chị V.. Khi chị V. vừa mở cổng ra, Tùng cầm chiếc ca đang đựng hóa chất tạt vào người chị V., gây án xong Tùng lên xe ôm bỏ chạy.

Chị V. sau khi được cấp cứu, hiện đang bị bỏng nặng phần mặt và vùng ngực, đang được điều trị tại bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra, Tùng  đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tùng còn khai nhận, tự xin số hóa chất trên (nghi axit) khoảng 500ml tại một quán rửa xe ô tô trên địa bàn TP Vinh, mục đích vụ tạt chất lỏng trên là để hủy hoại nhan sắc V..

Hiện Công an thành phố Vinh đang tạm giữ hình sự đối với Tùng.

Bình Nguyên
.
.
.