BOT Cai Lậy xả trạm lần 2, đưa nhiều đối tượng quá khích ra khỏi làn thu phí

Thứ Năm, 30/11/2017, 18:31
Một số đối tượng quá khích đậu xe án ngữ làn thu phí nhằm kéo dài thời gian, khiến tình trạng ùn tắc giao thông thêm nghiêm trọng, gây hỗn loạn tại BOT Cai Lậy bị lực lượng Công an đưa ra khỏi làn thu phí. 

Khoảng 17h ngày 30-11, tình hình an ninh trật tự tại khu vực BOT Cai Lậy tiếp tục diễn biến phức tạp. Một số đối tượng quá khích, có biểu hiện gây rối tại làn thu phí.

Giao thông trên tuyến quốc lộ bị ùn tắc cục bộ. BOT Cai Lậy buộc phải xả trạm lần hai. Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động lực lượng Cảnh sát trật tự đến hiện trường đảm bảo an ninh trật tự.

Lực lượng Công an đã giải thích, mời những người quá khích rời khỏi làn thu phí để chống ùn tắc. Tuy nhiên, những người này không hợp tác nhằm tạo tình huống để gây áp lực và kéo dài tình trạng dẫn đến ùn tắc giao thông thêm nghiêm trọng. 

Tình trạng hỗn loạn tại BOT Cai Lậy vào chiều 30-11. 

Khi đó, lực lượng Công an buộc phải đưa những đối tượng quá khích ra khỏi làn thu phí. Phương tiện ôtô gây ùn tắc tại làn thu phí cũng được xe cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường, tạo lòng đường thông thoáng. 

Lực lượng Cảnh sát cơ động được tăng cường đến khu vực trạm thu phí, đảm bảo an ninh trật tự. 

Sau khi những người quá khích rời khỏi hiện trường, làn thu phí được giải phóng thông thoáng. Các phương tiện lưu thông qua lại trên tuyến quốc lộ 1 được thuận lợi.

Đối tượng quá khích bị trấn áp, đưa ra khỏi làn thu phí. 
Xe cứu hộ đưa phương tiện ra khỏi hiện trường. 

Những người dân hiếu kì cũng rời khỏi hiện trường. Công tác đảm bảo an ninh và trật tự tại khu vực BOT được giữ ổn định.

Hoạt động thu phí trở lại, các phương tiện qua lại thuận lợi. 

Đến 17h35 phút cùng ngày, BOT Cai Lậy tiếp tục hoạt động thu phí trở lại, giao thông đảm bảo thông thoáng.

PV
.
.
.