Tạm giữ nghi phạm tạt axit làm 2 người bị bỏng ở Thái Bình

Chủ Nhật, 05/08/2018, 18:28

Ngày 5-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đang tạm giữ Trần Xuân Mậu, trú tại phường bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh thái Bình, nghi phạm gây nên vụ tạt axit khiến 2 người bị bỏng nặng.



Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 7h ngày 4-8, ông Phạm Xuân Hoán (67 tuổi, trú tại tổ 40, phường Bồ Xuyên; chủ quán bê thui mở tại nhà) đang ra cửa nhận hàng là bê thui, vó bò, do ông Tửu (trú tại xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đến giao thì bất ngờ bị một người xông đến tạt axit, rồi bỏ chạy. 

Hậu quả, cả ông Hoán và ông Tửu đều bị axit làm bỏng nặng. Hai nạn nhân được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, sau đó tiếp tục được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội). 

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, vết thương do a xít gây ra cho ông Hoán và ông Tửu rất nặng. Trong đó, ông Tửu có nguy cơ bị hỏng hoàn toàn hai mắt.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các đơn vị của Công an tỉnh Thái Bình đã khẩn trương điều tra và truy tìm thủ phạm. Nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định là do nghi phạm Mậu có mâu thuẫn với ông Hoán.

                                           

LC
.
.
.