Tạm giữ kẻ chuyên cướp giật tài sản của phụ nữ

Thứ Bảy, 12/09/2020, 10:16
Hào khai nhận bản thân không nghề nghiệp, từ tháng 8 đến ngày bị bắt đã thực hiện 5 vụ cướp giật tài sản nạn nhân là những phụ nữ chân yếu tay mền.

Ngày 12/9, Cơ quan CSĐT Công an H. Long Thành (Đồng Nai) đang tạm giữ đối tượng Chia Vũ Hào (SN 1995) quê tỉnh Kiên Giang, tạm trú Xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, từ tháng 8/2020 đến nay, Công an TT. Long Thành (H. Long Thành) nhận được một số đơn trình báo của người dân bị cướp giật túi xách và ĐTDĐ tại địa bàn khi đang dừng xe để nghe điện thoại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 11/9, tổ công tác Công anh thị trấn Long Thành phát hiện Hào điều triển xe máy biển số 68G1-083.84 có biểu hiện nghi vấn đang rảo quanh khu vực Bệnh viện đa khoa Long Thành nên tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính và đưa về trụ sở để làm việc. 

Đối tượng Chia Vũ Hào lúc mới bị bắt.

Qua đấu tranh, bước đầu tại cơ quan Công an Hào khai nhận bản thân không nghề nghiệp, từ tháng 8 đến ngày bị bắt đã thực hiện 5 vụ cướp giật tài sản nạn nhân là những phụ nữ chân yếu tay mền rồi nhanh chân tẩu thoát. 

Công an huyện Long Thành đề nghị những ai bị cướp giật tài sản với thủ đoạn tương tự, đến Đội điều tra tổng hợp trình báo để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Mai Phương
.
.
.