Bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản nhờ camera an ninh

Thứ Sáu, 11/09/2020, 16:37
Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã bắt giữ Doãn Văn Minh – đối tượng chuyên cướp giật tài sản nhờ hình ảnh từ camera an ninh của người dân.

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Doãn Văn Minh, (SN 1993 ở xã Nga Văn, huyện Nga Sơn) về hành vi cướp giật tài sản. Điều đáng lưu ý là hệ thống camera giám sát của các nhà dân 2 bên đường quốc lộ đã phát huy tác dụng cho việc điều tra, khám phá vụ án này...

Đối tượng Doãn Văn Minh.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, trong ngày 31/8/2020, Doãn Văn Minh đã đi xe máy ra tỉnh lộ 508, đến địa phận xã Nga Thắng, huyện Nga Sơn thì phát hiện thấy 1 phụ nữ đi xe máy, đeo túi xách nên đã cho xe áp xát và cướp giật chiếc túi này.

Khi đến quốc lộ 10, Minh dừng lại kiểm tra chiếc túi vừa cướp giật được và lấy đi 1 chiếc điện thoại di động cùng 1,5 triệu đồng tiền mặt trong túi và vứt chiếc túi ở bên vệ đường.

Mọi việc làm vi phạm pháp luật của Doãn Văn Minh đã bị hệ thống camera an ninh của các nhà dân 2 bên vệ đường ghi lại nên đã có hiệu quả trong công tác điều tra, xử lý tội phạm của lực lượng Công an.

Hiện nay, Công an huyện Nga Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. Ai là bị hại của đối tượng cướp giật có đặc điểm, thủ đoạn hoạt động trên thì liên hệ với Công an huyện Nga Sơn để được giải quyết.

Thái Thanh
.
.
.