Mâu thuẫn tại quán nhậu, một người tử vong

Thứ Tư, 26/02/2020, 19:06
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng là Lê Thành Nam, SN 2003 và Trần Tuấn Anh, SN 1998, đều ở xã Vũ Di, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra về hành vi giết người xảy ra rạng sáng 26/2/2020 tại thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường.


Khoảng 01h30' ngày 26/2/2020, Công an huyện Vĩnh Tường nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại quán ăn đêm ở tổ dân phố Đội Cấn, thị trấn Vĩnh Tường xảy ra việc đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên. 

Hậu quả anh Dương Văn Lục, SN 1991, ở quận Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh bị đâm tử vong, các đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó sự việc đã được báo cáo Công an tỉnh.

Hai đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan Công an.

Dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh giao Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp Công an huyện Vĩnh Tường tiến hành điều tra, xác minh, truy bắt thủ phạm gây án trong thời gian nhanh nhất. Đến 13h cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã làm rõ thủ phạm và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Thành Nam và Trần Tuấn Anh để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan Công an, Lê Thành Nam và Trần Tuấn Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Do mâu thuẫn cá nhân trong lúc ăn nhậu, giữa nhóm của Lê Thành Nam, Trần Tuấn Anh với một nhóm thanh niên khác ngồi ăn nhậu tại quán, trong đó có Dương Văn Lục xảy ra xô xát. Khi hai bên đang đánh nhau, Lê Thành Nam và Trần Tuấn Anh đã dùng dao bấm và dao phay đuổi, đâm chém Dương Văn Lục dẫn đến tử vong. 

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Lan Hương - Anh Thu
.
.
.