Ngáo đá phóng hoả đốt nhà cha ruột

Thứ Sáu, 23/11/2018, 10:53
Trưa 23-11, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ một đối tượng nghi ngáo đá phóng hoả thiêu rụi nhiều đồ vật ở nhà cha ruột. Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, vào khoảng 9h ngày 23-11, đối tượng Nguyễn Văn C. (26 tuổi, ngụ ấp 4 xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) bất ngờ khoá trái cửa trước căn nhà của cha ruột là ông Nguyễn Văn H. (50 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng thiệu rụi nhiều đồ vật trong. Lúc này C. còn ở bên trong nhà, gặp khói cuồn cuộn bốc lên, không thở được nên vội tung cửa sau bỏ chạy ra bên ngoài.

Hiện trường vụ việc.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang huy động nhiều xe chữa cháy và thiết bị chuyên dùng trong chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành dập tắt ngọn lửa.

Chỉ trong thời gia ngắn, ngọn lửa đã được khống chế dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều đồ vật trong nhà bị ngọn lửa thiêu rụi trước khi cơ quan chức năng có mặt.

Nhiều đồ vật trong nhà bị hư hỏng và cháy rụi.

Cũng theo người dân có mặt tại hiện trường kể lại, C. là một đối tượng có sử dụng chất ma tuý tổng hợp (ma tuý đá) thường xuyên quậy phá gia đình, 2 ngày trước khi xảy ra vụ việc, C. cũng đã đập phá gây hư hỏng nhiều đồ vật trong nhà và đốt tập sách của người em hiện đang học lớp 8. Còn ông H. thì thường ngày mua bán phế liệu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định.

Thành Danh
.
.
.