Tạm giữ đối tượng gây rối tại BV Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới

Thứ Sáu, 30/08/2019, 12:30
Tú đã có lời lẽ thô tục, chửi bới các cán bộ điều dưỡng của Khoa cấp cứu, cầm giá đựng tài liệu để trên bàn tiếp đón ném vào điều dưỡng.


Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với (Dương Viết Linh Tú, SN 1976, trú tại thôn 1, xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) để phục vụ công tác điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng Dương Viết Linh Tú tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào khoảng 23h40, ngày 25-8-2019, Dương Viết Linh Tú đến Khoa cấp cứu của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, để sơ cứu vết thương do bị đánh. 

Trong khi Dương Viết Linh Tú nằm trên cáng chờ sơ cứu thì Tú có đề nghị cán bộ y tế trực cho biết số mã vùng điện thoại của Cảnh sát 113.

Không thấy cán bộ y tế trả lời nên Tú đã có lời lẽ thô tục, chửi bới các cán bộ điều dưỡng của Khoa cấp cứu. 

Sau đó, Tú chạy từ cáng cứu thương đến bàn tiếp đón của khoa cấp cứu, dùng tay phải cầm 01 giá đựng tài liệu ném vào điều dưỡng của Khoa cấp cứu đang ngồi làm việc tại bàn tiếp đón bệnh nhân cùng một số người khác.

Sau đó Tú liên tục chửi bới các điều dưỡng trong ca trực, và dùng tay tát một điều dưỡng khác; phá hoạt một số tài làm hư hỏng 01 quạt điện... Các bác sỹ và điều dưỡng trong ca trực hoảng sợ chạy ra khỏi phòng trực.

Ngô Quang Văn
.
.
.