Tạm giữ 2 đối tượng chống người thi hành công vụ

Thứ Tư, 21/08/2019, 08:15
Ngày 20-8, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự: Trần Văn Trạng (SN 1997, ngụ tỉnh Bạc Liêu) và Hà Văn Nghĩa (SN 1994, ngụ tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Chiều ngày 19-8, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông - Công an huyện Long Thành phát hiện Trạng điều khiển xe máy mang biển số 94K1-902.02 lưu thông ở khu vực thị trấn huyện Long Thành có dấu hiệu vi phạm. Tổ tuần tra kiểm soát giao thông đã ra hiệu lệnh yêu cầu Trạng dừng xe để kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, Tổ tuần tra phát hiện Trạng có nồng độ cồn lên đến 0,72mg/l khí thở nên lập biên bản vi phạm hành chính. Tổ công tác yêu cầu Trạng ký vào biên bản, nhưng Trạng không chấp hành. Trạng còn giật chìa khoá xe rồi nhặt cục đá đánh vào người một cán bộ trong tổ tuần tra gây thương tích.

Khi cán bộ trong tổ tuần tra đến hỗ trợ, khống chế Trạng thì Nghĩa - một đối tượng không quen biết với Trạng đã xông đến dùng tay kẹp cổ vật ngã cán bộ CSGT. Trước sự chống đối của các đối tượng, người dân xung quanh đã hô hoán hỗ trợ Tổ CSGT khống chế, đưa cả 2 đối tượng về cơ quan Công an để xử lý.

Bảo Sơn
.
.
.