Tạm dừng công tác Trưởng Ban nội chính tỉnh Thái Bình sau vụ tại nạn chết người

Thứ Tư, 13/05/2020, 13:50
Ngày 13/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đang điều tra, xác minh vụ tai nạn giao thông được cho là có liên quan đến ông Nguyễn Văn Điều, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình, khiến một người tử vong, 2 người bị thương.


Theo đó, Tỉnh uỷ Thái Bình đã có văn bản về việc tạm dừng công việc của ông Nguyễn Văn Điều để phục vụ công tác điều tra…

Chiếc xe gây tai nạn.

Khoảng 18h ngày 8/5, trên đường Trần Thủ Độ (đoạn đối diện cây xăng Phiệt Học, thuộc phường Tiền Phong, TP Thái Bình) xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô mang BKS 29A - 995.83 và 1 người đi xe đạp. 

Vụ tai nạn khiến bà Phạm Thị N (SN 1957, trú tại tổ 10, phường Tiền Phong, TP Thái Bình) đang điều khiển xe đạp bị văng ra xa, va đập với 1 xe máy chạy theo chiều ngược lại và tử vong; người đi xe máy bị thương nặng. Không dừng tại đây, chiếc xe ô tô tiếp tục lao về phía trước tông vào một xe máy khác, làm người điều khiển xe máy văng vào lề đường. 

Sau đó, tài xế ô tô còn đạp ga bỏ chạy về phía khu công nghiệp Phúc Khánh. Bỏ chạy được khoảng 3km, lái xe ô tô đã bị người dân đuổi kịp hô hoán, nhờ bảo vệ của khu công nghiệp Phúc Khánh đóng cổng ngăn chặn. 

Theo người dân, trên xe lúc đó chỉ có 1 người là lái xe, ở kính xe có thẻ ghi xe ra vào Tỉnh ủy Thái Bình. Họ nghi ngờ tài xế gây tai nạn là một cán bộ đang công tác tại Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

L.C
.
.
.