Tài xế taxi hiếp dâm trẻ em rồi dọa giết

Thứ Ba, 15/11/2016, 17:03
Sau khi hiếp dâm em A ( 12 tuổi), Vị còn đe dọa cấm em A không được nói cho ai biết, nếu không y sẽ giết, rồi chở nạn nhân đến nhà người quen. Chiều, bố mẹ đến đón A về nhà thì phát hiện con mình bị xâm hại.

Ngày 15-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Văn Vị, 28 tuổi, trú tại xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. 

Bùi Văn Vị tại cơ quan Công an.

Trước đó, công an huyện Thường Tín nhận được đơn trình báo của gia đình em N.T.A, 12 tuổi, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình. Theo đó, khoảng 21h ngày 20-10, sau khi bị mẹ mắng chửi, em N.T.A đã bỏ nhà, bắt xe taxi của Bùi Văn Vị, 28 tuổi, trú tại xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, đến khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội, để gặp người quen tên Hoa. 

Trên đường đi từ Hòa Bình về Hà Nội, A có kể cho Bùi Văn Vị rằng đang học trung học phổ thông, do bị bố mẹ mắng nên bỏ nhà đi. Khi chạy xe đến cây xăng Trường Sơn, thuộc địa phận xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, Bùi Văn Vị đỗ xe lại bên đường để chờ em A gọi điện thoại cho chị Hoa chỉ đường nhưng không ai nghe máy. 

Lợi dụng điều này, Bùi Văn Vị vờ ngả ghế lái ra nằm và bảo A nằm nghỉ tí chờ chị Hoa liên lạc lại. Nghe vậy, em A đồng ý quay vào xe ngồi chờ. Nhân cơ hội này, Bùi Văn Vị đã bật to nhạc và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với em A, mặc cho nạn nhân gào thét. 

Sau khi thỏa mãn, Vị còn đe dọa cấm em A không được nói cho ai biết, nếu không y sẽ giết, rồi chở nạn nhân đến nhà chị Hoa. Chiều 21-10, khi bố mẹ đến đón A về nhà và phát hiện con mình bị xâm hại.

Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Thường Tín đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua đặc điểm nhận dạng đối tượng từ miêu tả của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSHS Công an huyện Thường Tín đã xác định và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Văn Vị. Tại cơ quan công an, Bùi Văn Vị cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

T. Xuân – T.Minh
.
.
.