Thanh niên xăm trổ vượt đèn đỏ bỏ chạy tông vào xe Công an

Thứ Sáu, 11/10/2019, 15:17
Khi bị hai cán bộ Công an phường 2 chặn lại đề nghị xuất trình giấy tờ để kiểm tra hành chính người này không chấp hành mà còn điều khiển xe tông vào đầu xe của hai cán bộ Công an đang làm nhiệm vụ. 

Ngày 11-10, Công an phường 2, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, nội dung đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội facebook tố Công an đánh người vi phạm giao không là không đúng sự thật.

Đoạn clip được đưa lên mạng xã hội trong 3 ngày qua đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nội dung clip này cho rằng hai cán bộ Công an phường 2, TP Bảo Lộc, đánh người vi phạm khi tham gia giao thông. Rất nhiều người không rõ bản chất sự việc và chỉ biết thông tin từ một đoạn clip đưa lên mạng đã vào bình luận với lời lẽ nhục mạ hai cán bộ Công an.

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Trung tá Đào Duy Thắng, Trưởng Công an phường 2, TP Bảo Lộc cho biết, khoảng 11h30 ngày 9-10, trong lúc tuần tra vào giờ cao điểm trên đường Nguyễn Công Trứ, hai cán bộ Công an phường 2, TP Bảo Lộc phát hiện một thanh niên người đầy hình xăm trổ điều khiển xe máy vượt đèn đỏ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Hai cán bộ Công phường ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe nhưng thanh niên này không chấp hành.

Khi bị hai cán bộ Công an phường 2 chặn lại đề nghị xuất trình giấy tờ để kiểm tra hành chính người này không chấp hành mà còn điều khiển xe tông vào đầu xe của hai cán bộ Công an đang làm nhiệm vụ. 

Khi dừng được xe của thanh niên này, hai cán bộ Công an xác định người vượt đèn đỏ là Lê Văn Bảo (SN 2002, tạm trú tại phường 2, TP Bảo Lộc). Lê Văn Bảo sau đó không chịu ký vào biên bản vi phạm hành chính. Thậm chí, đối tượng còn dùng cùi chỏ bất ngờ thúc vào một cán bộ Công an đang làm nhiệm vụ rồi bỏ chạy.

Trước thái độ chống đối, không chấp hành yêu cầu của hai cán bộ Công an đang làm nhiệm vụ, khi Bảo bỏ chạy hai cán bộ Công an phường 2, TP Bảo Lộc đã đuổi theo, dùng bình xịt hơi cay khống chế Lê Văn Bảo nhằm đưa về trụ sở Công an phường làm việc.

Tuy nhiên, khi đoạn clip phản ánh không đầy đủ sự việc bị đưa lên mạng xã hội cùng với việc người quay clip liên tục hô “Công an đánh người” đã khiến cộng đồng mạng hiểu lầm.

Khắc Lịch
.
.
.