Sợ lộ ma túy, đôi nam nữ giả vờ tranh cãi với Cảnh sát 141

Thứ Sáu, 07/08/2020, 13:24
Quá trình cảnh sát kiểm tra hành chính, đôi nam nữ đi xe máy liên tục to tiếng, tỏ thái độ khó chịu vì bị kiểm tra hòng che giấu hành vi tàng trữ trái phép ma túy trong người.


Ngày 7/8, Tổ công tác Y24/141 cho biết vừa phát hiện bắt giữ một đôi nam nữ có hành vi tàng trữ ma túy trên người.

Cụ thể, chiều 4/8, Tổ công tác Y24/141 do Thiếu tá Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã ba Lò Đúc – Yec xanh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Quá trình làm nhiệm vụ tại đây, đến khoảng 14h50, tổ công tác phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy Honda SH màu trắng nâu không BKS lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Già mồm, to tiếng ở chốt hòng đánh lạc hướng cảnh sát nhưng đôi nam nữ vẫn bị phát hiện ma túy.

Tại chốt kiểm tra, mặc dù được cảnh sát thông báo kiểm tra hành chính người và phương tiện, tuy nhiên đôi nam nữ liên tục tỏ thái độ khó chịu, to tiếng khi cho rằng tổ công tác không được kiểm tra mình vì không vi phạm gì. Thậm chí, người phụ nữ còn liên tục thái độ việc bị hai Cảnh sát 141 kiểm tra là “quá đáng”.

Trước thái độ bất thường của cả hai, Thiếu tá Tạ Xuân Hậu chỉ đạo các cán bộ của tổ công tác kiểm tra kỹ. Quả nhiên, sau đó cảnh sát phát hiện bên trong chiếc ví của các đối tượng một gói nilon nhỏ chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng lái xe được xác định là Trần Mạnh Hải (SN 1974, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Hải khai nhận gói nilon trên là của mình, bên trong là ma túy Ketamin được đối tượng này mang theo để sử dụng. Đối tượng nữ đi cùng được xác định là Nguyễn Thị Đức H. (SN 1973, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hai đối tượng cùng tàng vật sau đó đã được bàn giao về Công an phường Đống Mác để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

B.Châu
.
.
.