Sập lò vôi, 5 người thiệt mạng

Chủ Nhật, 03/07/2016, 22:52
Thông tin trên đã được Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) xác nhận vào tối 3-7. Theo đó, khoảng 14h chiều cùng ngày, 5 công nhân đang làm việc tại lò vôi tư nhân của gia đình nhà ông Nguyễn Văn Văn (trú tại khu 6 Vạn Chánh, thị trấn Phú Thứ) thì bất ngờ bị sập, khiến 5 người tử vong.


Được biết, lò vôi của gia đình ông Văn được sửa chữa cách đây 10 ngày. Chiều 3-7, hai người con (trong đó có một người con nuôi) của ông Văn và 3 lao động tự do người địa phương vào trong lò vôi dọn dẹp thì lò bị sập khiến 5 người bị vùi lấp.

Nỗ lực đưa các nạn nhân xấu số ra khỏi hiện trường .

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Kinh Mông phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương, chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng và người dân địa phương đã đào bới nhưng 5 nạn đã tử vong.

Các nạn nhân gồm: Ông Trương Văn Cối, ông Nguyễn Văn Vĩ, ông Trương Văn Bưởi; Nguyễn Văn Luân (cùng trú tại thị trấn Phú Thứ) con trai ông Văn và nạn nhân tên Ngọc (quê ở Lạng Sơn), con nuôi ông Văn.

Hiện trường nơi lò vô bị sập khiến 5 người tử vong tại chỗ.

Hiện tại, chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong hơn 5 triệu đồng. UBND huyện Kinh Môn đã yêu cầu cơ quan công an làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

XM
.
.
.