Nổi máu côn đồ rút súng bắn trọng thương 02 nhân viên quán karaoke

Thứ Sáu, 03/05/2019, 10:11
Mâu thuẫn với nhân viên của quán karaoke, người khách nam đã rút 1 khẩu súng ngắn bắn vào nhóm nhân viên của quán rồi cùng với 2 người khách khác bỏ chạy.

Sáng 3-5, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra vụ nổ súng khiến 2 nhân viên của quán karaoke AC (phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h20 ngày 2-5, nhóm khách 3 người (không rõ lai lịch) đến hát tại quán karaoke AC thì xảy ra xô xát với 2 nhân viên của quán.

Quán karaoke xảy ra vụ nổ súng khiến 2 nhân viên quán bị trọng thương.

Sau đó, 1 trong 3 người khách này đã rút 1 khẩu súng ngắn bắn vào nhóm nhân viên của quán rồi cả 3 cùng bỏ chạy, để lại chiếc môtô BKS 29N1-200.34.

Hậu quả, 2 nhân viên của quán karaoke AC là anh Phạm S. (26 tuổi) và Đặng Công K. (25 tuổi, cùng trú thị xã Điện Bàn) trúng đạn, bị thương nặng được mọi người chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Nhận được thông tin, Công an phường Điện Ngọc phối hợp với Công an thị xã Điện Bàn khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường, tổ chức truy tìm nhóm khách trên để điều tra làm rõ.
Ngọc Thi
.
.
.