Nhóm đối tượng chặn xe khách trên Quốc lộ 1A, nổ súng gây náo loạn

Thứ Năm, 18/04/2019, 17:44
Chiều 18-4, tin từ Công an thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang tạm giữ 6 đối tượng để điều tra về vụ nổ súng chặn xe khách gây náo loạn trên quốc lộ 1A.


Được biết, vào lúc khoảng 6h45' cùng ngày, xe khách mang biển số 47B-013.01 của nhà xe Hằng Hanh đang di chuyển theo hướng Bắc - Nam trên Quốc lộ 1A khi đến đoạn qua tổ dân phố 8, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh thì bất ngờ bị một nhóm người đi trên xe ô tô 5 chỗ ngồi chặn lại. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng trên Quốc lộ 1A qua địa bàn Hà Tĩnh.

Khi xe khách dừng lại, nhóm người đi trên xe ô tô 5 chỗ và một số đi trên xe khách đã xảy ra mâu thuẫn cãi cọ. Bất ngờ một đối tượng rút súng bắn 3 phát làm hành khách và người đi đường náo loạn, bỏ chạy tán loạn. Rất may không ai bị thương. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã lập tức có mặt tại hiện trường, khống chế các đối tượng không để xảy ra ẩu đả, đồng thời có phương án bảo vệ an toàn cho hành khách, người đi đường. 

Hiện, Công an thị xã xã Hồng Lĩnh đã xác định được đối tượng nổ súng, và đang đang đưa tang vật đi giám định, đồng thời điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

L.Hồng-N.Vi
.
.
.