Người phụ nữ lãnh quả cực đắng khi bị "phi công" tống tiền bằng clip nóng

Thứ Tư, 07/06/2017, 17:07
Chiều ngày 7 - 6, Công an TP Biên Hòa - Đồng Nai đã khởi tố vụ án khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Tài, 24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận để điều tra về tội cưỡng đoạt tài sản bằng thủ đoạn hù dọa tung clip nhạy cảm lên mạng...

Theo điều tra, cuối năm 2016 chị Lê Thị V, 42 tuổi ngụ TP Biên Hòa và Tài nảy sinh tình cảm và sau đó nhiều lần cùng với Tài vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Trong thời gian này, Tài mượn chị V. số tiền 450 triệu đồng để tiêu xài chuyện cá nhân. 

Đối tượng Tài tại cơ quan Công an.

Đầu năm 2017, chị V. đòi lại số tiền đã cho mượn nhưng Tài không chịu trả. Đã không trả tiền, Tài còn tiếp tục ý định chiếm đoạt tài bằng thủ đoạn đe dọa chị V. nếu không tiếp tục đưa tiền sẽ cho đăng hình ảnh “nóng” quan hệ tình dục giữa hai người trong nhà nghỉ lên mạng. Lo sợ hình ảnh bị đăng lên mạng, chị V đã 3 lần chuyển tiền vào tài khoản cho Tài. 

Thấy Tài ngày càng quá đáng trong việc yêu cầu chuyển tiền, 24-5 khi Tài tiếp tục yêu cầu chuyển tiền, chị V. đã đến cơ quan Công an trình báo. Ngày 25-5 khi Tài đến rút tiền tại một trụ ATM ở TP Đà Lạt thì bị các trinh sát bắt giữ.

Ngọc Sơn
.
.
.