Phụ xe đầu kéo sử dụng ma túy đá, mang theo dao chọc tiết lợn

Thứ Bảy, 26/01/2019, 19:18

Trưa 26-1, trong lúc thực hiện việc kiểm tra tài xế ô tô sử dụng rượu bia, ma túy theo kế hoạch trên tuyến QL1A đoạn qua xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang,  CSGT Công an TP Đà Nẵng đã phát hiện một phụ xe đầu kéo dương tính mới ma túy đá.


Vào thời điểm trên, CSGT Cửa ô Hòa Phước phát hiện xe đầu kéo mang BKS 92C1-109.90 kéo theo rơmoóc mang BKS 92R-003.00 do tài xế Nguyễn Xuân Thoại (27 tuổi, trú Diên Khánh, Khánh Hòa) điều khiển có dấu hiệu vi phạm nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Con dao chọc tiết lợn và côn nhị khúc phụ xe để trên cabin ô tô

Tại khu vực cabin xe, qua kiểm tra cho thấy có 1 dao loại thường được dùng để chọc tiết lợn, 2 gậy ba trắc, 1 bình nhựa nghi để sử dụng ma túy. 

Lực lượng Công an tiến hành test nhanh ma túy của lái xe và phụ xe là Phan Văn Ngọc (34 tuổi, trú huyện Thăng Bình, Quảng Nam). Kết quả cho thấy phụ xe Ngọc dương tính với ma túy đá.

Ngoài ra, phương tiện còn có các vi phạm là không có phù hiệu, không có giấy chứng nhận đăng ký, không có chứng nhận kiểm định. CSGT đã tạm giữ phương tiện và bằng lái của tài xế, bàn giao phụ xe Phan Văn Ngọc cho Công an huyện Hòa Vang, Đà Nẵng điều tra, xử lý theo quy định.

CSGT Cửa ô Hòa Phước làm việc với tài xế và phụ xe đầu kéo

Sau 4 ngày triển khai kiểm tra ma túy đối tài xế, phụ xe ô tô theo chỉ đạo và kế hoạch của Cục CSGT, đây là trường hợp sử dụng ma túy đầu tiên bị CSGT Công an TP Đà Nẵng phát hiện.


Thân Lai
.
.
.