Phụ huynh đưa con đi học rồi trộm điện thoại của cô giáo

Thứ Tư, 05/09/2018, 19:02
Sau khi đưa con đến trường tiểu học ở thị trấn Long Hồ (Vĩnh Long), nam thanh niên 31 tuổi đã mở cốp xe của giáo viên trộm ví tiền bên trong có 8,7 triệu đồng và điện thoại Iphone 6.

Ngày 5-9 Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Côi (31 tuổi, ngụ ấp Phú An, xã Phú Đức, huyện Long Hồ) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Côi bị bắt khi trộm ví tiền của nữ giáo viên. 

Theo cơ quan điều tra, sáng 4-9 cô Huỳnh Kim Phụng, giáo viên trường Tiểu học A thị trấn Long Hồ (khóm 1, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) đến Công an thị trấn Long Hồ trình báo về việc mình bị mất cắp một chiếc ví có hơn 8,7 triệu đồng tiền mặt và một điện thoại di động hiệu Iphone 6 trong cốp xe, dựng trong trường.

Tang vật thu giữ. 

Công an huyện Long Hồ đã trích xuất camera an ninh của trường, xác định được Côi chính là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ vào tối cùng ngày. Côi đã khai nhận buổi sáng cùng ngày khi đưa con đến trường. Côi đã đi đến xe máy của cô Phụng rồi dùng tay dở cốp xe lên lấy trộm cái ví có tài sản bên trong mang về nhà cất giấu.

Công an đã thu hồi tang vật và tạm giữ đối tượng để điều tra. Côi từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản vừa thi hành án xong trở về địa phương vào đầu năm 2018.

Như Anh
.
.
.