Phi công trẻ rủ nhân tình đi buôn ma túy để... nuôi tình cảm

Thứ Ba, 12/06/2018, 19:42
Mới ra trại cai nghiện, nhưng phi công trẻ Lê Văn Bảy vẫn rủ được người tình cùng buôn ma túy để có tiền “nuôi tình cảm” cho đến khi bị Công an TP. Tam Kỳ phát hiện, bắt quả tang…


Ngày 12-6, Công an TP.Tam Kỳ cho biết: Cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Nhã Trâm (32 tuổi) ngụ tại TP. Tam Kỳ và Lê Văn Bảy (23 tuổi) ngụ tại TP.Đà Nẵng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nhã Trâm đã có gia đình 2 con, hiện Trâm đã ly hôn. Buồn chuyện gia đình, Trâm tìm đến ma túy và trở thành con nghiện. Trong 1 lần kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện Trâm dương tính với ma túy và được đưa vào trại cai nghiện.

Cặp tình nhân buôn ma túy Nguyễn Nhã Trâm và Lê Văn Bảy bị bắt giữ tại Công an TP. Tam Kỳ. 

Vào trại cai nghiện, Trâm lại gặp gỡ Bảy, một đối tượng cũng từng có vợ, có con và đã ly hôn, đồng cảnh nên nảy sinh tình cảm mặc dù chênh lệch nhau đến gần 1 con giáp.

Sau cai nghiện, Trâm và Bảy thuê phòng trọ tại quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng sống như vợ chồng. Mặc dù vừa từ trại cai nghiện trở về, cặp tình nhân này vẫn chứng nào tật ấy tìm đến “làn khói trắng”, và  nhanh chóng tái nghiện. Không công ăn việc làm, lại cần tiền mua ma túy để sử dụng, Trâm và Bảy đã lên kế hoạch mua bán trái phép ma túy.

Qua đấu tranh, cả hai khai nhận mua ma túy từ TP.Đà Nẵng đưa vào TP.Tam Kỳ bán cho các con nghiện kiếm lời. Trong 1 lần đi giao ma túy tại TP.Tam Kỳ, Trâm bị công an phát hiện. 

Qua kiểm tra nhà Trâm tại phường An Sơn, TP.Tam Kỳ, lực lượng công an phát hiện, thu giữ thêm 9 gói ma túy đá cùng nhiều tang vật liên quan. Biết người tình đã bị bắt, Bảy chủ động đến công an TP.Tam Kỳ đầu thú. 

Qua điều tra ban đầu, từ tháng 5-2018 đến nay, cặp đôi này đã nhiều lần mua bán túy và bán cho các con nghiện để kiếm lời.

Hoài Thu
.
.
.