Truy bắt hung thủ sát hại phụ nữ tại chung cư cao cấp

Thứ Tư, 01/11/2017, 12:02
Ngày 1-11, Công an quận Thanh Xuân và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội, đang khẩn trương truy bắt hung thủ sát hại người phụ nữ trong căn hộ chung cư cao cấp ở đường Nguyễn Trãi.

Trước đó, khoảng 17h ngày 31-10, cháu T.B.H (12 tuổi), trú tại P0516, tòa nhà R4B, Khu đô thị có địa chỉ 72 Nguyễn Trãi, phường Thượng Định (Thanh Xuân) đi học về hoảng sợ khi thấy mẹ là chị Phạm Thị Hiền (36 tuổi), quê ở Bạch Đằng, Nam Định nằm dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được thông tin Công an quận Thanh Xuân và Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã đến hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả xác định thi thể nạn nhân cho nhiều vết thương đâm ở vùng ngực và bụng. Đáng chú ý, tài sản của nạn nhân gồm 2 điện thoại Vertu,  IPhone 6 Plus bị mất. Tại hiện trường phát hiện có 2 con dao, kéo. Bước đầu xác định hung thủ có mối quan hệ quen biết với nạn nhân.

Được biết, nạn nhân có gia đình, nhưng đã ly thân và sống với con gái 12 tuổi tại căn hộ chung cư này. Nhiều khả năng, động cơ gây án xuất phát từ mâu thuẫn giữa nạn nhân và hung thủ. Qua nguồn tin ban đầu, hệ thống camera của tòa nhà đã ghi lại toàn bộ hình ảnh những người ra vào, và đây là một trong những dữ liệu giá trị để CQĐT xác định được nghi phạm.

M.Khoa - M.Hiền
.
.
.