Kiểm tra karaoke Luxury ở Nha Trang, phát hiện nhiều ma túy

Chủ Nhật, 09/12/2018, 13:13

Liên quan đến cuộc kiểm tra cơ sở dịch vụ karaoke Luxury ở 23-25 Vân Đồn, phường Phước Hòa, TP Nha Trang, một nguồn tin từ cơ quan chức năng chiều ngày 9-12 cho biết, Công an đã phát hiện một số lượng lớn ma túy tại đây.


Theo đó, từ thời điểm Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Khánh Hòa với sự hỗ trợ của gần 50 cán bộ – chiến sĩ Phòng CSCĐ Công an Khánh Hòa, Công an TP Nha Trang bất ngờ đột kích kiểm tra karaoke Luxury vào hồi 2h sáng ngày 5-12 đến chiều cùng ngày, trong số 29 phòng karaoke ở cơ sở này có 213 nam nữ thanh niên đang ca hát tại 25 phòng. 

Qua kiểm tra cho thấy có ma túy tại 22 phòng, Công an đã thu giữ 180 viên ma túy dạng thuốc lắc, 25 bịch ma túy dạng đá và 112 bịch ma túy dạng khay, đã được trưng cầu giám định để có cơ sở xử lý. 

Hơn 100 nam nữ thanh niên cùng hàng trăm xe máy được đưa về Công an tỉnh Khánh Hòa để xác minh, phân loại và xử lý theo quy định pháp luật.

Karaoke Luxury bị phong tỏa trong thời gian công an kiểm tra. 

Được biết, cơ sở dịch vụ nêu trên của Công ty TNHH dịch vụ thương mại Hải Ân do bà Lê Thị Tuyết Mai (45 tuổi) làm Giám đốc, còn người quản lý điều hành karaoke Luxury là Cao Trọng Hậu (36 tuổi). Karaoke Luxury được Sở Văn hóa và thể thao tỉnh Khánh Hòa cấp giấy phép kinh doanh karaoke số 319/GPKa-SVHTT ngày 17-5-2017. 

Nhiều nam nữ thanh niên phải rời karaoke Luxury về cơ quan công an

Trong thời gian gần đây, các trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Khánh Hòa phát hiện dấu hiệu khách hàng sử dụng ma túy trong các phòng đón khách ở karaoke Luxury nên xác lập kế hoạch kiểm tra đột xuất.

                             
Hữu Toàn
.
.
.