Hàng vạn bao cao su giả hàng hiệu được "nhập liệu" từ chợ Kim Biên

Thứ Bảy, 05/01/2019, 19:09
Hàng trăm ngàn bao cao su và gel bôi trơn thành phẩm, bán thành phẩm giả thương hiệu của Thái Lan, Malaysia được đóng gói tại một cơ sở sản xuất đã bị lực lượng chức năng phát hiện xử lý.

Ngày 5-1, Đội số 12 Cục Quản lý Thị trường TP HCM phối hợp cùng lực lượng chức năng đã bất ngờ kiểm tra một cơ sở tại số 140 đường Đông Hưng Thuận 23, Khu phố 1, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP HCM.

Tại đây đã phát hiện gần 50.000 bao cao su, gel bôi trơn thành phẩm, 120.000 sản phẩm bán thành phẩm và 60kg dung dịch hóa chất dùng để sản xuất bao cao su và gel bôi trơn.

Ông Nguyễn Ngọc Khánh Hùng – Đội trưởng Đội số 12 Cục Quản lý Thị trường TP HCM cho biết, cơ sở này hoạt động hơn 1 tháng sản xuất sản phẩm khép kín rất khả nghi, bằng biện pháp nghiệp vụ Đội số 12 xác định cơ sở có dấu hiệu vi phạm nên đã tiến hành cho kiểm tra phát hiện bắt quả tang cơ sở hoạt động trái phép.

Sản phẩm bao cao su, gel bôi trơn được cơ sở sản xuất giả nhiều thương hiệu
Sao khi đóng gói thành phẩm, tất cả các sản phẩm được đem giao bán cho các cửa hàng tại TP HCM
Lực lượng chức năng niêm phong các sản phẩm của cơ sở này
Hàng trăm ngàn bao cao su, gel bôi trơn được sản xuất tại đây
Tất cả các sản phẩm này được lực lượng chức năng kiểm đếm lập biên bản

Qua đó, chủ cơ sở này cũng khai báo tất cả hàng hóa và nguyên liệu sản xuất được mua từ chợ Kim Biên không có nhãn mác đem về sản xuất, đóng gói các bao bì mang thương hiệu của Thái Lan, Malaysia, sau đó sẽ đăng bán trên mạng và đem giao cho các cửa hàng tại TP HCM để tiêu thu. Trong quá trình kiểm tra, chủ cơ sở cũng không xuất trình được giấy tờ, nguồn gốc của sản phẩm.

Phan Linh (clip)
.
.
.