Cơ sở sang chiết gas trong bãi đậu xe

Thứ Bảy, 26/01/2019, 16:13
Chiều 26-1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, Công an tỉnh Đồng Nai đã lập biên bản, niêm phong kho chứa hệ thống nạp gas nằm trong bãi đậu xe của Công ty TNHH thương mại dịch vụ vận tải Phú Nguyên và tạm giữ 240 bình gas, vỏ bình gas các loại để phục vụ công tác điều tra.


Trước đó, rạng sáng cùng ngày lực lượngCảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Long Thành bất ngờ kiểm tra tại bãi đậu xe của Công ty Phú Nguyên, địa chỉ ấp Xóm Gốc, xã Long An, huyện Long Thành, phát hiện trong kho có hệ thống dùng để nạp gas từ xe bồn, với 8 vòi nạp.

Bình gas, vỏ bình gas bị thu giữ.

Tại hiện trường còn có 1 xe tải biển số 60C-24488 do ông Lê Văn Hiệp 48 tuổi điều khiển chở gần 50 bình chứa gas loại 45kg và 12 kg, với nhiều nhãn hiệu khác nhau, vừa được lấy từ trong kho và có 191 vỏ bình gas của một số nhãn hiệu khác nhau chưa được nạp gas để tràn lan tại bãi đậu xe.  Đại diện Công ty Phú Nguyên không có mặt tại hiện trường. Trong khi đó, nhân viên bảo vệ và lái xe Lê Văn Hiệp chưa cung cấp được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc liên quan đến số bình gas và vỏ bình gas trên. 

Lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế đã tiến hành tạm giữ  xe tải biển số 60C-24488 cùng 49 bình gas và191 vỏ bình gas để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngọc Sơn
.
.
.