Phá động lắc trá hình quán Karaoke

Thứ Bảy, 14/07/2018, 10:49
Ngày 14-7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an thành phố Hải Phòng cho biết vừa triệt phá một quán Karaoke có hàng chục đối tượng sử dụng trái phép chất ma tuý trên địa bàn huyện Kiến Thuỵ, TP. Hải Phòng.


Theo đó, qua công tác nắm địa bàn, các trinh sát Đội 2, phòng PC45 phát hiện ở quán Karaoke Sao Việt, thuộc địa bàn xã Minh Tân, huyện Kiến Thuỵ, TP. Hải Phòng do Bùi Văn Điềm 49 tuổi, trú tại xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy làm chủ, nghi vấn có các đối tượng sử dụng trái phép chất ma tuý. 

Từ những tài liệu và nguồn tin thu thập được, lãnh đạo Công an thành phố và phòng PC45 đã chỉ đạo triệt phá tụ điểm này.

Quán Karaoke Sao Việt

Vào đêm 13-7, các trinh sát Đội 2 phối hợp với Công an huyện Kiến Thuỵ bất ngờ kiểm tra quán karaoke Sao Việt và phát hiện có hàng chục người đang "bay lắc" trong tiếng nhạc chát chúa. Tại 4 phòng Vip và phòng “Sao” của quán này, sau khi thử test nhanh tại chỗ đã phát hiện có 13 đối tượng dương tính với ma tuý.

Ngày 14-7, phong PC45 đã đưa 13 đối tượng dương tính với chất ma tuý vào Trung tâm cai nghiện, tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý trước pháp luật.

Văn Thịnh
.
.
.