Nửa đêm mang ma túy đá và dùi cui điện đi dạo phố

Thứ Sáu, 24/06/2016, 12:52
Qua tuần tra đêm, lực lượng Cảnh sát cơ động Hà Nội đã phát hiện, kịp thời bắt giữ được đối tượng sử dụng công cụ hỗ trợ nguy hiểm và giấu trong người số lượng lớn ma túy đá.


Trước đó, khoảng 22h30 đêm 22-6, tổ công tác Đại đội 1-Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội do Thiếu úy Nguyễn Mạnh Hà làm tổ trưởng, làm nhiệm vụ tại khu vực đường Kim Đồng, quận Hoàng Mai ( Hà Nội) phát hiện 2 nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn.

Trong đó, một nam thanh niên ngồi trên xe máy Kawasaki không BKS đang "nói chuyện" với gã thanh niên ngồi dưới lòng đường, trên tay cầm chiếc đèn pin dùi cui điện.

Đối tượng Nguyễn Thế Hưng cùng số ma túy tang vật.

Tổ công tác áp sát, ra hiệu yêu cầu kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, vừa nhận thấy sự xuất hiện của lực lượng chức năng, nam thanh niên đang ngồi trên xe định nổ máy "chuồn" nhưng đã bị 2 chiến sĩ trong tổ công tác kịp thời bắt giữ.

Còn gã thanh niên đang ngồi dưới lòng đường cũng vội bật dậy, bỏ chạy vào một con ngách nhỏ gần đó. Vừa chạy, gã vừa móc từ túi quần bên trái ra 1 gói ni lon kích thước 10 x 15 cm bên trong có các túi nhỏ chứa các tinh thể trong suốt mầu trắng nghi là ma túy đá.

Tại trụ sở công an phường Giáp Bát, danh tính của đối tượng cầm dùi cui điện và ma túy đá bỏ chạy được làm rõ là Nguyễn Thế Hưng, 35 tuổi, HKTT tại ngõ 46, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Đối tượng này trước đó đã từng có 2 tiền án. Còn người kia tên Hải, 31 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội, trước đó cũng từng có 1 tiền án.

Qua kiểm tra tang vật, cơ quan công an xác định, bên trong túi nilon có nhiều gói nylon đựng ma túy đá, và Ketamine và Methaphetamine.

Hiện vụ việc được bàn giao cho Công an phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò của từng người liên quan.

M. Khoa – M.Tâm
.
.
.