Nữ sinh live stream cảnh đánh bạn trên facebook

Chủ Nhật, 09/07/2017, 13:16
Ngày 8-7, Phòng GD&ĐT TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đã làm rõ vụ việc nữ sinh một trường THCS đóng trên địa bàn đánh bạn giữa đường rồi quay video để live stream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội facebook gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Theo đó, vào sáng 3-7, em L.T.M.T. (học sinh lớp 8/1 Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, TP Huế) và một nữ sinh khác tên N. (học sinh lớp 7, Trường THCS Đặng Vinh, xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà) xảy ra mâu thuẫn do tranh cãi về việc bình luận một bức ảnh trên facebook, sau đó cả 2 hẹn địa điểm để giải quyết.

Trưa 6-7, T. cùng bạn từ TP Huế tìm về nhà em N. và kéo nhau ra khu vực đồng thôn La Khê, xã Hương Vinh để nói chuyện. Tại đây, T. đã đánh, tát tới tấp vào mặt em N. rồi quay video phát trực tiếp lên facebook.

Đoạn video khiến nhiều người xem bức xúc, căm phẫn về hành động của học sinh này.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Hương Vinh đã mời bố mẹ em T. và N. đến trụ sở Công an xã để làm rõ và cả 2 học sinh cam kết không tái phạm. Phòng GD&ĐT TP Huế cũng đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng và phụ huynh em T., đồng thời buộc em này viết bản tường trình và kiểm điểm. Ngay sau đó, em T. đã gỡ bỏ đoạn video phát trên facebook và xin lỗi người bị đánh.

A.Khoa
.
.
.