Ba nữ sinh bị bạn bắt quỳ và dùng dép đánh vào mặt

Thứ Năm, 15/08/2019, 16:26
Ngày 15-8, ông Phạm Tấn Vui - Phó Trưởng Công an xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 3 nữ sinh THCS bị bạn bắt quỳ, đánh đập, chửi bới do mâu thuẫn trên mạng xã hội.


Cụ thể, vài ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh 3 nữ sinh bị một bạn nữ khác bắt quỳ gối rồi dùng dép đánh liên tiếp vào mặt. Không những vậy, 3 nữ sinh này còn bị bạn dùng những lời lẽ thô tục để chửi bởi, lăng mạ. 

Chỉ sau vài ngày đăng tải, clip trên đã tạo một làn sóng bức xúc dữ dội trên mạng xã hội với hơn hơn 6.000 lượt chia sẻ.

Hình ảnh nữ sinh bị bạn bắt quỳ gối, đánh đập (ảnh cắt từ clip).

Qua xác minh, sự việc xảy ra trên địa bàn xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi). Người đánh bạn là L.T.A.T (SN 2005, đã nghỉ học), 3 nữ sinh bị đánh gồm em N.T.T.N, T.T.C.N và V.T.H.G, cả 3 em đều đang là học sinh lớp 7 trường THCS Nghĩa Thuận.

Theo ông Vui, sự việc trên diễn ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 và địa điểm ở nghĩa trang liệt sĩ. Qua quá trình làm việc và xác minh thì nguyên nhân khiến em L.T.A.T đánh bạn là do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

“Công an xã đã mời những em có liên quan và gia đình đến để xác minh và làm rõ sự việc. Em T thừa nhận đã đánh bạn do mâu thuẫn trên mạng xã hội. Công an xã đang tiếp tục làm rõ vụ việc và sẽ có hướng xử lý phù hợp”, ông Vui cho biết.

Hiện, gia đình của những nữ sinh bị đánh đang rất bức xúc và yêu cầu phía cơ quan chức năng có hình thức xử lý hành vi của em T.

Linh Nguyễn
.
.
.