Nổ súng trong tiệc tất niên

Thứ Bảy, 02/02/2019, 09:29
Đang liên hoan tất niên thì xảy ra mâu thuẫn giữa Tuấn với Long. Khi ra về Tuấn bị đuổi đánh nên đã về nhà mang súng tự chế đến tìm người đánh mình để trả thù...

Tối 30-1, tại nhà anh Nguyễn Văn Giang, 34 tuổi, trú thôn Thạch Lỗi, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, (TP Hà Nội), trong khi đang liên hoan tất niên thì xảy ra mâu thuẫn bộc phát giữa Dương Văn Tuấn, 31 tuổi, trú xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn với Đỗ Văn Long, 43 tuổi, trú xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn. 

Đến khoảng 23h40’, Tuấn đi bộ từ nhà anh Giang ra cổng chợ Thạch Lỗi lấy xe ô tô ra về thì bị Long cùng hai con trai là Đỗ Văn Tuấn, 25 tuổi, Đỗ Ngọc Tiệp, 19 tuổi và một người tên Nam (chưa rõ nhân thân) đuổi đánh. 

Tuấn chạy về nhà, lấy súng tự chế quay lại tìm nhóm của Long và bắn 1 phát xuống đất (đạn ghém) nảy lên làm 06 viên bi sắt găm vào người Tiệp, 1 viên găm vào người Nam, gây thương tích. 

Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ đối tượng Tuấn và thu giữ 1 súng tự chế. 

Giám đốc Công an Thành phố chỉ đạo Công an huyện Sóc Sơn phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiệp Bình
.
.
.