Nổ súng tại quán karaoke, 4 người bị thương

Thứ Bảy, 30/09/2017, 17:29
Ngày 30-9, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đang điều tra vụ nổ súng tại một quán Karaoke trên địa bàn khiến một số người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 24h ngày 29-9, anh Nguyễn Xuân T. (trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cùng một nhóm bạn đến quán Karaoke "Hát cho nhau nghe" có địa chỉ tại 108, đường Phan Đình Phùng, phường Cửa Nam, TP Vinh để hát.

Bất ngờ có 2 nam thanh niên đi vào phòng của anh T và nhóm bạn, nhóm anh T. đuổi 2 người này ra khỏi phòng, dẫn đến mâu thuẫn. Một lúc sau các đối tượng này cầm súng và dùi cui quay lại bắn vào nhóm của T. Anh T. bị trúng đạn vùng bụng và lưng, anh Trần Cao N. bị trúng vào tay, anh Đào Ngọc T. bị trúng đạn vào mông. Trong quá trình xô xát, một trong 2 đối tượng cũng bị thương.

Quán karaoke xảy ra vụ việc

Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó anh Nguyễn Xuân T. và anh Trần Cao N. được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, còn anh Đào Ngọc T. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Cửa Đông, TP Vinh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhận được tin báo, Công an TP.Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Theo Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định khẩu súng mà 2 đối tượng mang theo gây án là súng thể thao. Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Vinh điều tra, làm rõ.

Anh Minh
.
.
.