Nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe mô tô dàn hàng ngang trên đường

Thứ Ba, 07/04/2020, 22:41
Mặc dù đang thực hiện cách ly toàn xã hội, nhưng nhóm thanh niên vẫn đi xe máy, thành nhóm dàn hàng, đánh võng trên các tuyến phố…


Ngày 5/4, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nhóm thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang trên đường đô thị, một số xe không gắn biển số.

Ảnh chụp ghi lại sự việc nhóm thanh thiếu niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang trên đường đô thị, một số xe không gắn biển số. 

Theo chủ tài khoản đăng tải, hình ảnh trên được chụp lại trên đoạn đường nội thành TP Vinh (Nghệ An). Sau khi hình ảnh được đăng tải đã có nhiều lời bình luận về vụ việc. Hầu hết đều phẫn nộ, bức xúc về những hành động của nhóm thanh niên trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, Đội CSGT-TT Công an TP Vinh đã vào cuộc xác định các phương tiện và đối tượng vi phạm giao thông. 

Công an truy tìm, thu giữ 4 xe máy trong đoàn xe vi phạm 

Đến ngày 7/4, cơ quan công an đã bước đầu xác định và truy tìm được 4 xe máy trong đoàn xe vi phạm gồm: xe máy BKS: 37H4-9227 do Lê Đình Anh (Sn 2003), trú tại phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò điều khiển, xe mô tô BKS 37S1-103.42 chưa rõ danh tính người điều khiển, chở người ngồi sau là Nguyễn Mạnh Hùng (Sn 2004) trú tại phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò; xe mô tô 37S1-106.01 do Nguyễn Thái Phương (Sn 2005), trú tại phường Nghi Hoa, thị xã Cửa Lò điều khiển và xe mô tô BKS 37G1-571.83 do Nguyễn Việt Anh (Sn 2001), trú tại phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò điều khiển. 

Tất cả các đối tượng đều bị lập biên bản xử lý về các hành vi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông, không gương chiếu hậu, không giấy phép lái xe và điều khiển xe dàn hàng ngang từ 3 xe trở lên. 

Các đối tượng khai báo tại cơ quan Công an.

Hiện, Đội CSGT-TT CATP. Vinh tiếp tục điều tra làm rõ các đối tượng còn lại trong nhóm này để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 


Minh Tâm
.
.
.