Nhóm người đàn ông vào nhà hành hung người phụ nữ chấn thương sọ não

Chủ Nhật, 09/06/2019, 13:24
Trong lúc lời qua tiếng lại, một người đàn ông trong nhóm đá thẳng vào mang tai, cổ bà Th. khiến nạn nhân ngã nhào xuống đất. Mặc dù bà Th. liên tục kêu la, song nhóm người này vẫn tỏ ra rất hung dữ.


Ngày 9-6, trao đổi với phóng viên CAND, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra việc bà Trương Thị Th. (Sn 1969, trú xã Bình Minh, huyện Thăng Bình) bị nhóm người hành hung ngay tại nhà.

Theo trình bày của bà Th., khoảng 14h ngày 3-6, trong lúc bà Th. ngồi nhặt rau tại nhà, 4 người đàn ông, trong đó có Trần Viết T., chủ một cơ sở vật liệu xây dựng ở huyện Thăng Bình, xông vào nhà rồi la lớn, yêu cầu bà Th. trả số nợ 30 triệu đồng mua vật liệu. Nghe xong, bà Th. khẳng định đã trả xong nợ nần và có hóa đơn thanh toán.

Việc bà Th. bị hành hung được camera ghi lại (Ảnh cắt từ clip).

Trong lúc lời qua tiếng lại, một người đàn ông trong nhóm đá thẳng vào mang tai, cổ bà Th. khiến nạn nhân ngã nhào xuống đất. Mặc dù bà Th. liên tục kêu la, xong nhóm người này vẫn tỏ ra rất hung dữ.

Sau một hồi, nhóm người này bỏ đi, còn bà Th. được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thăng Hoa điều trị. Qua khám sàng lọc, bác sĩ cho biết bà Th. bị chấn thương sọ não kín.

Vụ việc bà Th. bị hành hung được camera nhà bà Th. ghi lại rồi sau đó đoạn clip được đưa lên mạng internet, gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày nay.
Ngọc Thi
.
.
.