Dùng kiếm uy hiếp, bắt giữ người để đòi tiền

Thứ Năm, 14/05/2020, 09:45
Nhóm đối tượng này xông vào dùng vũ lực và kiếm mang theo để đe dọa, yêu cầu anh Hoàng lên xe đi theo chúng, còn chị Thư phải về nhà lấy tiền thì chúng mới thả anh Hoàng về.


Sáng 14/5, Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng, gồm: Phạm Văn Dự (SN 2000), Lê Văn Dũng (SN 1998, cùng trú tại TP Huế) và Nguyễn Văn Quang (SN 2001, trú tại phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy) để điều tra làm rõ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, do có mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tiền bạc với chị Lê Như Anh Thư nên tối ngày 10/5, Dự, Dũng và Quang đi tìm chị Thư để đòi tiền. Lúc này, các đối tượng bắt gặp anh Nguyễn Tấn Hoàng đang chở chị Thư đi trên đường nên đuổi theo ép xe làm anh Hoàng mất lái và ngã vào bụi cây bên lề đường.

3 đối tượng Dự, Dũng và Quang tại cơ quan Công an.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm đối tượng này còn xông vào dùng vũ lực và kiếm mang theo để đe dọa, yêu cầu anh Hoàng lên xe đi theo chúng, còn chị Thư phải về nhà lấy tiền để đưa cho các đối tượng, nếu không đưa đủ tiền sẽ không thả anh Hoàng về.

Số hung khí các đối tượng sử dụng được Công an thị xã Hương Thủy bắt giữ.

Sau khi xảy ra sự việc, chị Thư đã điện báo cho gia đình anh Hoàng và cơ quan Công an. Nhận tin báo, Công an thị xã Hương Thủy đã vào cuộc điều tra và bắt giữ 3 đối tượng nói trên, đồng thời thu giữ 2 cây kiếm và 1 xe mô tô để xử lý theo quy định pháp luật.


Anh Khoa
.
.
.