Nhậu say đánh vợ bị vợ đâm tử vong

Thứ Tư, 10/01/2018, 12:31
Sau khi chén tạc chén thù với chiến hữu, H quay sang kiếm chuyện với Khum (vợ H) sau đó xông vào đánh Khum ngã xuống nền nhà. Trong cơn tức giận vớ được con dao, Khum đã đâm H một nhát khiến H tử vong...

Ngày 10-1, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Thạch Thị Sô Khum (38 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân của Khum là anh T.M.H (31 tuổi, quê Sóc Trăng, chồng của Khum).

Khum tại cơ quan điều tra

Theo lời khai của Khum, do ở dưới quê công việc bấp bênh nên 2 vợ chồng Khum khăn gói lên TP Hồ Chí Minh kiếm việc làm, hai vợ chồng Khum thuê nhà trọ trên đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú để tá túc. Thu nhập từ công việc hằng ngày cũng chỉ đủ để 2 vợ chồng nuôi thân, dành dụm không được bao nhiêu. Tuy nhiên H không chịu chí thú làm ăn mà sa đà vào chuyện nhậu nhẹt. Mỗi lần nhậu say H thường xuyên kiếm chuyện đánh Khum.

Tối 7-1, H đưa bạn bè về phòng trọ của mình bày tiệc nhậu. Đến khoảng 21h khi mọi người về hết, H quay sang kiếm chuyện với Khum. Hai vợ chồng cãi nhau, trong cơn say H đã đánh Khum té xuống nền nhà. Bực tức Khum vớ được con dao đâm H một nhát khiến H gục xuống. Thấy chồng bất động Khum hoảng sợ ngồi khóc. Những người trong dãy phòng trọ phát hiện vụ việc đã đưa H đi cấp cứu nhưng H không qua khỏi.

Hàn Phi
.
.
.