Nhanh chóng làm rõ đối tượng trộm tài sản nữ du khách nước ngoài

Thứ Sáu, 25/01/2019, 12:32
Khi thấy bà Michele vừa rút tiền từ cây ATM, Đoàn liền tiếp cận làm quen để bán hàng lưu niệm sau đó nhanh tay lấy trộm 5 triệu đồng được nữ du khách này cất giữ trong túi xách.


Sáng 25-1, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Đoàn (31 tuổi, trú tại phường Phú Hòa, TP Huế) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của du khách nước ngoài.

Trước đó, khoảng 8h sáng 24-1, bà Michele Rock Castro (quốc tịch Canada) đến rút tiền tại một cây ATM trên đường Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, TP Huế. Ngay sau đó, đối tượng Đoàn tiếp cận và làm quen với bà Michele để bán hàng lưu niệm. Khi bà Michele đi đến trước cổng homestay địa chỉ 1/163 đường Nguyễn Lộ Trạch (phường Xuân Phú, TP Huế) thì Đoàn áp sát và nhanh tay lấy trộm 5 triệu đồng được nữ du khách này cất giữ trong túi xách.

Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Nguyễn Đoàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Huế đã nhanh chóng truy xét đối tượng và đến 9h sáng cùng ngày bắt giữ được Nguyễn Đoàn.

Công an TP Huế trao trả tài sản cho bà Michele.

Hiện Công an TP Huế đã thu hồi tài sản do Đoàn trộm cắp để trao trả lại cho bà Michele và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nhận lại tài sản bà Michele vui mừng, cảm ơn lực lượng Công an TP Huế về tinh thần trách nhiệm, kịp thời làm rõ vụ trộm.


Anh Khoa
.
.
.