Người phụ nữ lăng mạ CSGT thừa nhận sai và xin lỗi

Thứ Ba, 18/07/2017, 16:16
Bà Dương cho rằng mình nóng tính và thiếu kiềm chế nên đã gây ra vụ thóa mạ Trung úy CSGT. Công an phường 25, quận Bình Thạnh đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Phòng PC67 xử lý, cho người nhà bảo lãnh bà Dương về nhà vì phải lo cho con nhỏ và bà Dương phải cam kết có mặt khi cơ quan điều tra yêu cầu…

Liên quan đến vụ người phụ nữ điều khiển phương tiện lấn làn ngược chiều còn thóa mạ, giằng co với chiến sĩ CSGT trên địa bàn quận Bình Thạnh chiều 17-7, ngày 18-7, Công an phường 25, quận Bình Thạnh đang củng cố hồ sơ chuyển giao vụ việc cho Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh, để điều tra xử lý bà Trịnh Thị Thùy Dương (31 tuổi, quê Hà Nội, tạm trú Thủ Đức) về hành vi “có lời nói, hành động lăng mạ, xúc phạm danh dự nhân phẩm người thi hành công vụ”. 

Vì bà Dương còn nuôi 4 con nhỏ, Công an phường 25, quận Bình Thạnh đã cho người nhà bảo lãnh bà Dương về và yêu cầu bà Dương phải có mặt khi cơ quan điều tra  yêu cầu.

Người phụ nữ thóa mạ CSGT đã nhận ra hành vi sai trái của mình

Tại cơ quan điều tra bà Dương cũng thừa nhận hành vi thóa mạ và gây gổ, giằng co với Trung úy Nguyễn Quốc Việt (công tác tại Đội CSGT Hàng Xanh) là sai trái do bản tính nóng nảy, thiếu kiềm chế. Bà Dương đã chủ động tìm Trung úy Việt xin lỗi và được Trung úy Việt chấp thuận bỏ qua.

Trước đó khoảng 18h ngày 17-7, Trung úy Việt làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh thì phát hiện xe ô tô BKS 51A - 429.87 do bà Dương điều khiển lưu thông lấn sang chiều ngược lại. 

Trung úy Việt đã dùng gậy giao thông gõ vào cửa kính yêu cầu bà Dương điều khiển xe đúng làn đường để tránh ùn tắc giao thông. Tuy nhiên bà Dương không nghe theo hiệu lệnh mà mở cửa xe nhảy ra có lời lẽ thóa mạ Trung úy Việt đồng thời túm áo xô đẩy Trung úy Việt. 

Trước hành vi này của bà Dương, Trung úy Việt đã nhã nhặn giải thích. Tuy nhiên trước thái độ không hợp tác của bà Dương, Trung úy Việt đã yêu cầu Công an phường 25, quận Bình Thạnh đến hỗ trợ đưa bà Dương và phương tiện về trụ sở Công an phường.

Hành vi của bà Dương bị một người dân bức xúc dùng điện thoại ghi lại và đăng trên mạng xã hội (facebook).

M.Đ
.
.
.