Người phụ nữ chết tại nhà riêng với nhiều vết thương trên người

Thứ Hai, 22/01/2018, 20:06
Được chồng chị C. báo vợ tử vong tại nhà, nhưng khi người thân chị C. đến nhà thì phát hiện trên thi thể chị C. có vết thương ở người và trên cổ...

Chiều 22-1, ông Cao Bá Trịnh, Chủ tịch UBND xã Tân Khang, (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, trên người có vết thương.

Theo ông Trịnh, sáng ngày 22-1, anh L.X.Q. thông báo cho người thân, vợ anh là chị C.T.C. (38 tuổi, ở xã Tân Khang) tử vong tại nhà riêng. Tuy nhiên, khi người thân chị C. đến kiểm tra thì phát hiện trên thi thể chị C. có vết thương ở người và trên cổ.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân chị C. đã trình báo cho chính quyền địa phương và Công an huyện Nông Cống vào cuộc điều tra.

"Trước khi xảy ra sự việc trên, 2 vợ chồng cô C. có xảy ra mâu thuẫn cãi vã lẫn nhau. Bước đầu cho thấy cô C. tử vong trong tình trạng treo cổ. Tuy nhiên, việc cô C. tử vong như thế nào hay do tác động từ người khác cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ", ông Trịnh thông tin.

Chị C. và anh Q. lấy nhau được 6 năm và đã có với nhau 2 người con. Thời gian gần đây, hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, khiến hàng xóm phải nhiều lần can ngăn.

Hiệp Bình
.
.
.